Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phụ nữ đồng tính và đàn ông dị tính đạt cực khoái cao nhất

Phụ nữ đồng tính có mức độ đạt cực khoái cao nhất so với những người phụ nữ dị tính (phụ nữ quan hệ tình dục với những người khác giới).

Các nhà nghiên cứu của Viện Kinsey – nơi chuyên nghiên cứu về giới tính và tình dục- đã có một nghiên cứu về sự thay đổi của cực khoái liên quan đến xu hướng tình dục. Dù được chấp nhận hay không, xã hội vẫn tồn tại 3 xu hướng tình dục là đồng tính (cùng giới), dị tính (khác giới) và song tính (yêu và quan hê với cả người cùng giới và khác giới).

Nghiên cứu dựa trên điều tra trong khoảng thời gian 1 năm ở 6.151 đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 21 đến 65. Kết quả gây ngạc nhiên cho các nhà nghiên cứu khi nó đã chỉ ra người phụ nữ đồng tính có khả năng đạt cực khoái (thỏa mãn) cao nhất với tỷ lệ 25%, trong đó, số người đạt cực khoái từ 75-99% thời gian quan hệ tình dục lên tới 46%, chiếm gần một nửa.

Ở những phụ nữ lưỡng tính (là những người có cả 2 loại bộ phận sinh dục trong người, 1 chức năng sinh dục bị ẩn) họ cũng đạt được khoái cảm chiếm 35% trong khoảng thời gian từ 75-99% thời gian quan hệ.

Số phụ nữ dị tính không bao giờ đạt cực khoái chiếm hơn 7%, chỉ có 16,2% phụ nữ dị tính cho biết trong bảng trả lời câu hỏi đạt cực khoái 100% thời gian, số còn lại đạt cực khoái ở một thời điểm nào đó trong quan hệ tình dục.

Đối với nam giới , không có sự khác biệt nhiều, cực khoái của nam giới ít thay đổi. Tuy nhiên xu hướng tình dục cũng quyết định một phần mức độ cực khoái của đàn ông. Đàn ông dị tính cho biết họ đều đạt cực khoái 100% ở mức độ thường xuyên, hơn những người đồng tính hay lưỡng tính.

Nghiên cứu này vừa được công bố trên Tạp chí Y học tình dục.

Như vậy, khoái cảm của một người đạt được trong quan hệ tình dục phụ thuộc một phần vào xu hướng tình dục của người đó. Các nhà nghiên cứu còn đặt ra một bước nghiên cứu tiếp theo về vấn đề này trong tương lai, đó là nghiên cứu về bạn tình của họ. Ở những người có bạn tình quen thuộc thì khả năng đạt tới khoái cảm khó cao như mong muốn.

Trần Hải

Theo NYdailynews

 

Lúc cao trào, ông xã lại xài “từ ngữ lạ”...Lúc cao trào, ông xã lại xài “từ ngữ lạ”...Những lầm tưởng tai hại về bệnh lây qua đường tình dụcNhững lầm tưởng tai hại về bệnh lây qua đường tình dụcDấu hiệu cho thấy nàng thỏa mãn sau cuộc yêuDấu hiệu cho thấy nàng thỏa mãn sau cuộc yêu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét