Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lời khuyên bỏ túi trong hành trình tìm chồng tương lai

Đôi khi vì tình yêu làm cho mụ mị, người phụ nữ bất chấp tất cả để lấy người mình yêu. Nếu may mắn, đó sẽ là một đức lang quân hoàn hảo. Nhưng nếu anh ta cưới bạn chỉ vì một vài lí do nào đó, có lẽ bạn đã phạm sai lầm. Vì thế, trước khi kết hôn với một người đàn ông nào, bạn cần kiểm tra những yếu tố sau:

1. Tình yêu

 

Tất nhiên rồi, tình yêu là điều quan trọng đầu tiên của hôn nhân. Người đàn ông đó có yêu bạn thì mới có thể sẵn sàng ở bên cạnh bạn, lắng nghe, tìm hiểu mong muốn của bạn, chăm lo cho bạn có một chỗ dựa vững chắc trong tương lai.

2. Sự tin cậy

 

Trong gia đình, người chồng sẽ là trụ cột, chăm sóc và bảo vệ mọi thành viên trong nhà. Vì thế, bạn hãy chọn một người mà bạn thực sự tin tưởng, một người mang lại cho bạn sự an tâm và tự tin.

3. Sự khoan dung, trách nhiệm và biết giúp đỡ gia đình

 

 

Một người trụ cột thực sự trong gia đình cần phải có những yếu tố trên. Đó là những tính cách làm nên một người đàn ông trưởng thành, biết chia sẻ trách nhiệm với vợ mình mà không hề phàn nàn đôi co, cùng vợ chăm sóc con cái, chăm lo cho gia đình. Những người đàn ông như vậy sẽ không bao giờ bỏ mặc bạn một mình dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

4. Yêu bạn không chỉ vì “sex”

 

Sẽ là sai lầm nếu xem nhẹ vai trò của tình dục trong đời sống hôn nhân. Nhưng nếu một người đàn ông chỉ âu yếm, thể hiện sự quan tâm với bạn khi trên giường, chiều chuộng bạn chỉ để đạt được mục đích đưa bạn lên giường thì không thể là một người chồng tuyệt vời được. Hãy tìm một người yêu thương bạn không chỉ vì sex, một người hiểu bạn cần gì và anh ta sẽ làm điều đó vì bạn.

5. Trung thực

 

Bạn sẽ không muốn kết hôn với một người đàn ông có quá nhiều điều dối trá. Muốn hôn nhân bền vững thì cần có sự tin tưởng lẫn nhau, mà điều đó chỉ có thể có từ sự trung thực với nhau.

 

Học sinh hoang mang vì bị đâm bằng vật nhọn nghi có HIVHọc sinh hoang mang vì bị đâm bằng vật nhọn nghi có HIVTop 5 hiểu lầm trầm trọng về chạy bộ mà bạn nên biếtTop 5 hiểu lầm trầm trọng về chạy bộ mà bạn nên biếtNhững dấu hiệu giúp chị em nhận biết đã mang thaiNhững dấu hiệu giúp chị em nhận biết đã mang thai

 

(Xinh xinh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét