Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lịch `yêu` lý tưởng trong một ngày

Từ 6h đến 8h sáng

Khi vừa thức giấc, phụ nữ không sẵn sàng để “giao ban” ngay bởi vì lượng hormon maletonin trong cơ thể vẫn còn khá cao trong khi nhiệt độ cơ thể lại thấp hơn bình thường. Trong khi đó, ham muốn tình dục của cánh mày râu ở khoảng thời gian này lại đạt đến “đỉnh”.

Kết luận: Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho phái mạnh nhưng không thích hợp cho phái yếu.

Từ 8h đến 10h sáng

Lúc này, khi cơ thể đã tỉnh táo hoàn toàn, chị em sẽ rất hào hứng với mọi lời đề nghị từ phía đối tác. Đây cũng là khoảng thời gian mà mức endorphin trong cơ thể của người phụ nữ đạt mức cao nhất nên họ rất dễ bị kích thích. Lượng testosterone của nam giới sau khi chạm đỉnh vào lúc sáng sớm đã bắt đầu quay trở về mức bình thường.

Kết luận: Trong khi phái yếu bắt đầu hừng hực khí thế yêu đương thì phái mạnh lại tỏ vẻ e ngại trước những lời mời gọi lả lơi của các nàng.

Từ 12h đến 14h chiều

Phụ nữ luôn bận rộn nhất vào lúc đầu giờ chiều, khi công việc dường như vẫn còn dang dở mà thời gian trong ngày lại đang cạn dần. Trong khi đó, nam giới dường như thảnh thơi hơn vì dường như họ có ít vấn đề cần được giải quyết hơn so với chị em. Và có lẽ cũng vì rảnh rỗi hơn mà họ tỏ ra hứng thú hơn với ý tưởng về một cuộc vui vào đầu giờ chiều.

Kết luận: Nam giới không nên làm phiền đối tác của mình vào thời điểm này vì họ rất dễ cáu bẳn trước áp lực phải giải quyết hết công việc trong ngày để dành thời gian còn lại cho gia đình và con cái.

Từ 14h đến 16h chiều

Đây là khoảng thời gian mà hệ sinh sản của phụ nữ hoạt động hiệu quả nhất. Chất lượng tinh trùng cũng đạt mức cao nhất xung quanh thời điểm 16h chiều.

Kết luận: Nếu chưa vội với kế hoạch sinh em bé, các cặp đôi nên tránh “giao ban” ở thời điểm nhạy cảm này.

Từ 16h đến 20h tối

Hầu hết mọi người đều cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Đây chính là giai đoạn để bạn trở về nhà, dành thời gian cho bữa tối và thư giãn để lấy lại sức. Lúc này, ý tưởng về chuyện ấy dường như sẽ không đủ khả năng để chiến thắng cái bao tử đang trống rỗng và yêu cầu được bổ sung năng lượng gấp. Rất hiếm người có ham muốn yêu đương ở thời điểm này.

Kết luận: Hãy tập trung vào bữa tối và dành khoảng thời gian ít ỏi để sum vầy bên những người thân yêu trong gia đình trước khi nghĩ đến tiết mục “vui vẻ” cùng “đối tác” của mình.

Từ 20h đến 22h tối

Khi cơ thể đã được cung cấp năng lượng đầy đủ và mọi công việc lặt vặt trong nhà đã được giải quyết hết, chị em sẽ bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch tiếp theo trong khoảng thời gian còn lại của ngày. Phần lớn đều có suy nghĩ về “chuyện ấy” và luôn sẵn sàng chờ đợi “tín hiệu” gợi mở từ ông xã. Cánh mày râu thì luôn cố gắng bộc lộ các hành động mang tính chất ngẫu nhiên (có mục đích) và rất hài lòng khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ bà xã.

Kết luận: Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong ngày để các cặp đôi “giao lưu” với nhau.

Tìm kiếm thời gian thích hợp cho chuyện “yêu” còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như điều kiện sống, sức khỏe, công việc… Vào những ngày cuối tuần, các kỳ nghĩ…, bạn có thể “giao ban” theo ý thích vì đây là khoảng thời gian dành riêng cho nhau và không phải bận tâm về những lo toan thường ngày. Lời khuyên từ các chuyên gia đó là hãy “yêu” khi bạn muốn và có cơ hội để “yêu”.

 

Những kẻ thù hại “cậu nhỏ”Những kẻ thù hại “cậu nhỏ”Chồng ‘nhấp nhô giã gạo’, vợ đơ như… cây cơ?Chồng ‘nhấp nhô giã gạo’, vợ đơ như… cây cơ?“Vô dầu” giúp vợ“Vô dầu” giúp vợ

 

(Theo Phụ nữ thành phố)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét