Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Các môn thể thao giúp nàng dễ `lên đỉnh`

Bóng chuyền: Quá trình luyện tập bóng chuyền đặc biệt có hiệu quả đối với cơ bụng và cơ mông, nâng cao sự nhạy bén và sự phối hợp cho cơ thể. “Yêu” là sự hợp tác giữa hai người, vận động cùng lúc nâng cao độ nhạy bén và độ thích ứng cho cơ thể, làm nữ giới cảm thấy càng nhiều hứng thú.

Yoga: Thường xuyên tập Yoga giúp kéo dãn dây chằng và cơ bắp, cảm nhận được sự bình lặng và thông suốt từ hơi thở của bụng, làm cho nữ giới trải nghiệm được khoái cảm và lên đỉnh trong trạng thái hưng phấn, tỉnh táo.

Chạy bộ: Chạy bộ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều catecholamine, nâng cao sự nhạy cảm cho hoóc môn, giúp ích đạt “lên đỉnh”. Môn thể thao này rất thích hợp với phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh có lượng bài tiết catecholamine thấp.

Thái cực quyền: Thái cực quyền, thái cực kiếm là vận dụng ý niệm dẫn dắt làm cho tư tưởng tập trung, có lợi cho việc tiêu trừ tâm trạng căng thẳng, đồng thời làm cho thần kinh và bắp thịt thư giãn.

Tập luyện môn này sẽ giúp ý, khí và động kết hợp với nhau, có tác dụng điều tiết hữu hiệu đối với hệ thống thần kinh, giúp phụ nữ điều khiển được cơ thể và tâm trạng của mình, khi “yêu” cảm giác càng hứng thú.

Kegel: Sau khi tập Kegel, âm đạo phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn. Họ sẽ cảm nhận rõ hơn sự đụng chạm của bạn tình trong lúc ân ái nên khoái cảm tăng mạnh. Nhờ bài tập này, phái yếu chủ động hơn trong phòng the và nhờ đó trở nên hấp dẫn hơn.

Các động tác tập Kegel còn giúp phòng ngừa bệnh sa dạ con và bệnh són tiểu thường gặp ở phụ nữ (nhiều phụ nữ bị đái són khi họ cười hay ho).

Tập luyện Kegel, các cơ bao quanh bàng quang của người phụ nữ sẽ có khả năng giữ nước tiểu tốt hơn. Bài tập này còn giúp người phụ nữ sinh nở dễ dàng hơn; âm đạo “chật” lại như cũ sau khi sinh.

 

(Theo Kiến thức)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét