Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Kiểu phụ nữ chán ngắt trong mắt đàn ông

1. “Nâng tầm quan điểm”

Những người phụ nữ luôn muốn tỏ ra mình thông minh hơn người và nói chuyện đậm chất quy chụp như “đàn ông thì nên làm thế” hoặc “đàn bà con gái lẽ ra không nên hành xử thế này…” sẽ chỉ khiến đàn ông ngứa mắt. Bởi mỗi người đều có nét độc đáo riêng, chẳng ai giống ai cho nên tốt hơn cả là đừng có làm như bạn biết tất tật về việc mỗi giới sẽ hành xử như thế nào.

2. “Hay nói lời thiếu tự tin”

“Anh thấy em có béo không?”, “Ngực em hơi nhỏ nhỉ?”… là những câu thực tình làm đàn ông rất ngán. Đối với họ, hỏi kiểu này chẳng bao giờ có câu trả lời đúng. Tốt nhất là phụ nữ nên làm gì đó để mình có thể tự tin hơn, ví dụ ngực nhỏ thì đi nâng tạ hoặc thấy mình béo thì đến phòng tập để cải thiện vóc dáng, đừng nên làm phiền người khác vì những câu hỏi ngớ ngẩn, hại não thế này.

3. Yêu cầu được đối xử như công chúa

Đàn ông mệt mỏi nhất khi vớ phải loại phụ nữ này. Kiểu người “sang chảnh” luôn đòi hỏi được nâng niu trong mắt đàn ông là kiểu người thô lỗ, tự mãn, chưa lớn và không biết đến hai chữ công bằng. Chẳng ai muốn hò hẹn với kẻ luôn đặt mình lên trên hết như vậy cả, bởi họ sẽ luôn bị cảm giác mình không “xứng tầm”.

4. Chụp mũ

Bạn không muốn đuổi tất cả đàn ông ra xa khỏi mình thì tốt nhất là đừng có nói chuyện kiểu chụp mũ. Ví dụ, chỉ vì một gã đối xử với bạn không ra gì, bạn đã vội la lên rằng “đàn ông toàn là lũ đểu”.

5. Cho rằng mình nên “cần gì được nấy” vì mình là phụ nữ

Thử hình dung bạn nói với một anh chàng đang lân la tìm hiểu bạn rằng “em muốn gì cũng phải được vì em là phụ nữ” xem, chắc chắn anh ta sẽ hoảng sợ mà “một đi không trở lại”. Bởi lối suy nghĩ này thể hiện bạn là người não ngắn, ích kỷ và không quan tâm đến mong muốn của người khác.

 

Bí quyết tự nhiên trị đôi chân bốc mùiBí quyết tự nhiên trị đôi chân bốc mùiPhẫu thuật thành công ca dị dạng khớp gối hiếm gặpPhẫu thuật thành công ca dị dạng khớp gối hiếm gặpMỹ nhân Việt mang gương mặt thiên thần nhưng đời tư lắm tai tiếngMỹ nhân Việt mang gương mặt "thiên thần" nhưng đời tư lắm tai tiếng

 

(Theo Webtretho)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét