Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

“Vô dầu” giúp vợ

Ng. Bình (TP.HCM)

Trong tình dục , tự nhiên phân công sẵn cả ông lẫn bà đều phải đóng góp vào khoản bôi trơn để giúp cuộc vui đi đến nơi về đến chốn, nhưng bà là “chủ lực”, còn ông chỉ góp chút ít gọi là chất dịch rịn ra ở đầu lỗ sáo dương vật trong pha dạo đầu chính là chất nhờn bôi trơn của riêng ông.

Với những quý bà, quý cô bị thiếu chất bôi trơn, một trong những cách can thiệp hữu hiệu là dùng chất nhờn nhân tạo (thành phần phổ biến là glycerine). Trong trường hợp đặc biệt, bí bách nào đó, vẫn có thể thay thế glycerine bằng những sản phẩm “cây nhà lá vườn” như nước sạch chẳng hạn… Tuy nhiên, tiện lợi và an toàn vẫn là phương án “hàng pha sẵn”.

Khá dễ dàng trong sử dụng nhưng đôi khi chất nhờn nhân tạo gặp trở ngại tâm lý, quý bà, quý cô ngại cảnh trước giờ lâm trận phải rị mọ thoa thoa phết phết trước mặt chồng (làm đậm thêm vẻ bệnh tật, yếm thế của chủ nhân). Trong trường hợp này, nếu có lòng, các ông hoàn toàn có thể “chia lửa” cùng vợ, thậm chí nếu được thì lĩnh luôn ấn tiên phong thay bà xã. Xét kỹ, việc ông ghé vai đỡ đần còn hiệu quả hơn bởi “phương tiện” của các ông là công cụ động. Trở ngại, nếu có, là tâm lý bất tiện, không thuận mắt khi đàn ông phải lọ mọ cáng đáng thay việc phụ nữ (phải dành điểm mười nhiệt tình cho những ông chồng có tinh thần “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia” với vợ).

Chỉ đơn giản là bôi chất bôi trơn lên phương tiện nên việc tự “vô dầu” của các ông không có gì phức tạp, thậm chí còn nhanh lẹ hơn so với vợ, và quan trọng có thể thực hiện ngoài tầm mắt của bà.

Cũng chỉ là chất bôi trơn nên các ông có thể sử dụng mọi sản phẩm của vợ. Lưu ý có nhiều cách bôi trơn không dùng (hoặc kết hợp) chất nhờn nhân tạo như bao cao su (cho ông) và “khúc dạo đầu mở rộng” (cho bà). Ở những quý bà, quý cô thiếu chất nhờn vừa phải do các tuyến tiết nhờn hoạt động kém hoặc chây ỳ theo thời gian, việc tăng thêm thời gian và cường độ kích hoạt (trong màn dạo đầu hoặc suốt tiến trình “làm việc”) có thể giúp các bà cải thiện tình hình đáng kể, không cần đến sản phẩm mua ở tiệm thuốc tây nào cả.

Trong một số trường hợp thiếu nhờn của các bà thì nguồn xúc tác thị giác (phim, ảnh) mang lại hiệu quả cao hơn cả kích thích tại chỗ. Ở đây, dù đối tượng đích vẫn là bà xã, nhưng chủ công là các ông. Rất nhiều ca khan hiếm chất nhờn của các bà, các cô, chỉ cần được chồng chịu khó xắn tay áo lên thêm 200% công sức trong màn “đề-pa” là ổn, không phải nhọc công nhờ ngoại viện.

 

Nói lời hư thế nào để chàng "điên lên?Nói lời hư thế nào để chàng `điên` lên?Mẹo kìm hãm "cậu bé khai hỏa sớmMẹo kìm hãm `cậu bé` khai hỏa sớmIm lặng sẽ giết chết hôn nhân?Im lặng sẽ giết chết hôn nhân?

 

(Theo Phunuonline)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét